Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Xem bói khám phá tình yeu 12 cung hoàng đạo ngày 1 tháng 1

Hôm nay, Bạch Dương luôn cảm nhận được mong muốn sáng tạo, và chỉ với những công việc hay công cụ đơn giản, bạn cũng thỏa mong muốn của mình. Trong ngày, hãy tự tin khoe những thành công mà bạn có được với mọi người, bạn hoàn toàn xứng đáng với điều đó và có quyền tự hào về nó.

Xem bói khám phá tình yeu 12 cung hoàng đạo ngày 1 tháng 1



Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu à đôi khi bạn cũng nên tằn tiện và bảo thủ một chút, điều này sẽ có ích cho bạn trong ngày thứ năm này đấy. Đây là ngày mà những điều mới mẻ trở nên quá mạo hiểm, hãy để sự thay đổi đến thật chậm rãi thôi nhé.
Song Tử (21/5 – 21/6)



Song Tử thân mến, có những điều rất đơn giản trong cuộc sống cần phải ý thức và hiểu rõ mà đôi khi bạn lại quên và không để ý. Cụ thể đó chính là không gian sống, cuộc sống riêng của mỗi người. Có những lúc bạn có thể đóng góp ý kiến với mong muốn là sẽ giúp họ có cuộc sống tốt hơn, nhưng sau cùng bạn cần phải tôn trọng thế giới của họ, tôn trọng cuộc sống của họ và không nên can thiệp quá sâu vào đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần tập thói quen làm việc có kế hoạch, như vậy bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh và thực hiện công việc một cách dễ dàng hơn. Tuy vậy, có đôi khi bạn lại cảm thấy hơi quá tải, hãy tự cho phép bản thân xả hơi một khoảng thời gian ngắn rồi quay trở lại, khi đó mọi thứ sẽ rất tuyệt vời đó nhé.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn nên cởi mở và tích cực hơn trong suy nghĩ của mình, không phải lúc nào Nhân Mã cũng đúng một cách tuyệt đối đâu. Bạn nên tạo môi trường bình đẳng trong công việc thì mới có thể dễ dàng đạt được kết quả đề ra. Vào cuối ngày, một chút thư giãn mang lại vui vẻ và giảm căng thẳng một cách hiệu quả.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sẽ có nhiều thử thách đang chờ đón phía trước, nhưng dù cho kết quả ra sao thì điều quan trọng nhất là Ma Kết không được bỏ cuộc đâu. Ngày thứ Ba này, bạn sẽ học hỏi được khá nhiều kinh nghiệm thực tiễn, đây sẽ là điểm tựa cho những thành công sau này. Hãy tự thưởng cho mình một chút vui vẻ vào cuối ngày.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu Bảo Bình dành nhiều thời gian chăm sóc cho mọi người, thì thiện chí của bạn sẽ được đáp lại một cách tích cực mà thôi. Tuy vậy, chuyện tình cảm của bạn sẽ là điểm nổi bật trong ngày. Hãy dành nhiều thời gian cho người ấy nhé, hai người sẽ mau chóng nhận ra rằng có rất nhiều sở thích và ý nghĩ giống nhau đấy.


Cự Giải (22/6 – 22/7)



Hôm nay là một ngày khá rắc rối và phiền phức, dường như tâm hồn của bạn đang náo loạn và biểu tình dữ dội vậy. Có quá nhiều sự lựa chọn và thật khó để tìm ra được một quyết định đúng đắn nhất. Bạn cứ suy nghĩ, “vò đầu bức tóc” mãi. Vậy thì hãy nhắm mắt lại và lắng nghe tiếng nói từ con tim, từ trực giác và từ chính niềm tin của mình, chúng sẽ dẫn đường.
Sư Tử (23/7 – 22/8)


Một ngày hứa hẹn của Sư Tử, bạn có khả năng giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng, và mọi người sẽ tìm đến với bạn để được giúp đỡ. Với trái tim biết lắng nghe, chia sẻ, bạn đến gần hơn với tất cả và được họ đánh giá cao.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)



Sự khéo léo khi dàn xếp sẽ giúp Xử Nữ tránh được những xích mích không đáng có. Trong ngày, bạn nên tìm cho mình cách làm khoa học để giải quyết mọi việc nhanh chóng mà không cần khuấy động mọi thứ lên quá nhiều.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)



Nếu Thiên Bình cho rằng đã quá trễ để sửa chữa sai lầm hay để hàn gắn lại một mối quan hệ vốn đã có những rạn nứt trước đây thì có lẽ bạn đã sai lầm rồi đó, không có gì là quá trễ cả, quan trọng là bạn có sẵn sàng thực hiện điều đó hay không. Bằng cách hiểu rõ điều này, bạn sẽ vượt qua được nỗi sợ hãi khi gánh trên vai nhiều trọng trách cũng như những nhiệm vụ khó khăn. Việc cố gắng khắc phục được những thiếu sót trước đây mới là điều đáng khen và khích lệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét